aDORKable

Plengster Shoutouts

Posted on: September 21, 2008

Simula ng magkaron ng shoutout ang friendster, dumami ang mga matalino-kuno na mga nilalang.

Marami sa kanila ingles ang shoutout, yung iba naman tagalog. Akala mo kung sinong matatalino, kinuha lang pala ang shoutout sa pelikula, lyrics ng kanta, tula, libro at iba pa. Hahahah!

Nakakatawa kase kapag bumibisita ako sa mga friends ko sa friendster. Akala mo ang gagaling. Mga makakata. Lyrics lang pala ng kanta yung nakalagay, yung iba naman pati text quotes inilalagay. Hahaha.

Yung mga nakasulat sa glitter graphics, mga linya sa pelikula at marami pa.

Mas maganda kung magiging orihinal ang ilalagay natin dun e.Yung mismong ikaw ang nag-isip. Atlis sayo nanggaling.

Ewan. Nakakatuwa kase. Hahaha. Walang pakelamanan gusto kong pansinin yun e. Bakit ba? Hahahaha!

1 Response to "Plengster Shoutouts"

hay uo nga ate ize, ako nga minsan ganun… ay di pala.. ahhaha.. pag feel ko lang siguro…

amishyu.. ❤

Leave a Reply

Kumusta Ka?

Hello! Ako si Eunice. Narito ka sa isa sa mga tambayan ko sa cyber world. Salamat sa pagbisita. (: Maari mo rin akong makita dito: Click
